Hiếu Anh luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại www.hieuanhnhauprobiotic.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Hiếu Anh đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Hiếu Anh.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên www.hieuanhnhauprobiotic.vn thực hiện qua:
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email:….
Gọi điện đến Hotline 0913.973.765
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Hộ Kinh Doanh Phạm Thị Lý – Giấy phép ĐKKD 02G8B007678
Địa chỉ: Thôn Minh Kha, Xã Đồng Thái, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng
Bước 2: Bộ phận Hiếu Anh Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Hiếu Anh sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Hiếu Anh có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.